Hãy SEO như chưa hề SEO lần nào

Khi học Seo, chắc hẳn bạn thường gặp tình huống này không? Bạn viết một bài cực hay nhưng rất ít người xem. Bạn lo lắng không biết nguyên nhân do đâu, không biết làm sao để tăng lượng traffic về website của bạn. Vậy hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho bạn một bài viết giúp bạn giải quyết vấn đề trên. Bài viết này như thế nào, bạn cùng tôi tìm hiểu nhé!

Đầu tư bài viết thật chất lượng
Nội dung chính là chìa khóa quan trọng. Và đây là yếu tố được Google xem trọng nhiều nhất trong bất kỳ chiến lược SEO nào. Do đó, bạn phải đầu tư cho bài viết thật chất lượng.

Viết bài đều đặn mỗi ngày
Khi bạn viết bài đều đặn, nếu bài viết hay sẽ thu hút được nhiều người truy cập và bạn để lại thông tin gì đó. Họ sẽ quay lại website bạn trong thời gian gần nhất kể từ khi bài viết đầu tiên ra đời.

Ngoài viết đều đặn không những có lợi cho độc giả mà nó còn “tập thói quen” cho con nhện Google Index trang của bạn nhanh hơn.

Cập nhật nội dung bài viết thường xuyên
Độc giả chẳng muốn tiếp cận một bài viết với nội dung lỗi thời. Cho dù trước kia nó là một bài viết hay, được nhiều người đón nhận, nhưng giờ nó không còn hay và phù hợp trong giai đoạn này nữa. Vì thế, bạn cần phải cập nhật bài viết mới thường xuyên.

Đặt tiêu đề bài viết hấp dẫn
Tựa đề là cái đầu tiên đập bài mắt độc giả, người ta quyết định có nên đọc tiếp hay không dựa vào tiêu đề này. Bài viết có hay đến cỡ nào nhưng tiêu đề không kích thích sự tò mò thì chẳng có ai vào xem cả.

Viết bài chuẩn SEO
Bài viết chuẩn SEO sẽ giúp Google index nhanh hơn và giúp bài viết bạn lên top nhanh hơn.

Sử dụng hình ảnh trong bài viết
Một nội dung có thể hay nhưng không có hình ảnh minh họa, điều này dễ gây sự nhàm chán cho người đọc. Do đó bạn hãy sử dụng hình ảnh trong bài viết để tăng tính đa dạng đồng thời tăng lượng truy cập cho website của mình.

Xây dựng danh sách MAIL ngay từ đầu
Danh sách mail là danh sách những độc giả cam kết nhận bài viết mới và nhận thông tin khuyến mãi đến từ website của bạn. Mặc dù nó ít hơn lượt truy cập tự nhiên từ Google nhưng đây là những truy cập chất lượng nhất.

SEO bài viết lên các cộng đồng FACEBOOK
Facebook là mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới. Hãy tận dụng nó để quảng bá bài viết của bạn.

Những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể kéo lượng traffic của bạn. Hi vọng những cách này bạn sẽ áp dụng hiệu quả. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về các phương pháp này, bạn có thể tham khảo bài viết “Hãy SEO như chưa hề SEO lần nào”.

Nếu bạn cảm thấy kiến thức seo của mình còn thiếu, tôi khuyên bạn nên tham gia một khóa học seo chuyên nghiệp để nắm vững và bổ sung kiến thức còn thiếu của mình.

Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tạo 3k+ backlink chất lượng cao + mũ trắng + web 2.0 + link SEO dofollow