Bí quyết giúp tăng lượng traffic cho website của bạn

Khi học làm Seo, chắc hẳn bạn thường gặp khó khăn khi kéo lượng traffic về website của bạn. Bạn rất lo lắng, không biết làm sao để tăng lượng traffic cho website. Biết được điều đó, hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho bạn một bài viết giúp bạn giải quyết vấn đề này. Vậy bài viết này như thế nào, bạn cùng tôi tìm hiểu nhé!

1. Lựa chọn chủ đề gây sự chú ý
Chủ đề là một trong những yếu tố quan trọng, nó có thể khiến một lượng lớn người dùng click vào bài viết/ sản phẩm của bạn. Vì thế, tiêu đề phải hấp dẫn, lôi cuốn và gây sự chú ý cho người dùng.

2. Lựa chọn nội dung đa dạng, phong phú đánh đúng tâm lý độc giả
Ngoài việc bài viết chất lượng để được xếp hạng tốt hơn trên kết quả tìm kiếm, thì bài viết phải đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Điều này, giúp bạn kéo một lượng lớn người dùng quan tâm về website của bạn.

3. Chia sẻ bài viết lên mạng xã hội
Trong thế giới phương tiện truyền thông phát triển như hiện nay thì việc chia sẻ những điều bổ ích rất dễ dàng. Hiện tại, có rất nhiều trang mạng xã hội lớn như: Facebook, Twitter, Linkedin,…. Đây là một phương pháp tăng lượng traffic rất tốt.

4. Đừng quên đăng tải bài thường xuyên
Bạn đừng để người khác truy cập vào trang của bạn mà chỉ xem đi xem lại mấy nội dung cũ xì. Điều này sẽ không tốt cho website của bạn đâu nhé.

5. Điều chỉnh độ dài bài viết trên trang web
Bạn nên tránh viết những bài viết quá ngắn hay dài lê thê, điều này làm cho người đọc cảm thấy khó chịu và không muốn đọc nữa. Đôi khi, làm tăng tỉ lệ thoát của website.

Theo thống kê, độ dài trung bình của bài viết khoảng 1,600 từ là hợp lý nhất còn lại bạn có thể điều chỉnh theo kiến thức của mình.

6. Cung cấp dịch vụ tiện ích miễn phí trên website
Tâm lý người dùng thường quan tâm đến cái gì miễn phí là click ngay. Điều này cũng giống như mua hàng khuyến mãi, thấy khuyến mãi giảm giá sốc, cực sốc là phấn khích liền. Nên cụm từ “miễn phí” sẽ mang lại một lượng truy cập lớn cho website của bạn và khả năng lan truyền lớn trên mạng xã hội.

Chắc hẳn qua bài viết này, bạn có thể kéo lượng traffic về website của bạn rồi nhỉ. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về các bí quyết này, bạn có thể tham khảo bài viết “Bí quyết nào giúp tăng lượng truy cập cho website?”.

Nếu bạn chưa tự tin về kiến thức của mình, tôi khuyên bạn nên tham gia một khóa học marketing online chất lượng để bạn bổ sung những kiến thức còn thiếu và tự tin có thể tự mình seo lên top.

Hi vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tạo 3k+ backlink chất lượng cao + mũ trắng + web 2.0 + link SEO dofollow

Hãy SEO như chưa hề SEO lần nào